Let it be me

December 6, 2006

Tin ở M.U, tin ở Rooney và Ronaldo.

Filed under: Uncategorized — tuexorcist @ 3:56 am

2h45′ đêm nay rạng sáng ngày mai, M.U sẽ ra sân trong trận cầu sinh tử với Benfica – kẻ ngáng đường đáng ghét ở mùa bóng trước. Trong những năm gần đây, các đội bóng Bồ Đào Nha luôn đem tới những kỷ niệm chẳng lấy gì làm đẹp đẽ tới cho các fan hâm mộ “Những con quỷ đỏ”. Hết Porto rồi Benfica, lần lượt thay nhau đá đít M.U ra khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu. Xa hơn nữa, đội tuyển Bồ Đào Nha cũng đã hơn một lần tiễn người Anh ra sân bay về nước tại các giải đấu lớn. Đúng là oan oan tương báo, tsb cái lũ Bồ Đào Nha mọi rợ bẩn thỉu.

Tuy nhiên, lần này ân oán sẽ được giải quyết tại Old Trafford chứ không phải ở Estádio Da Luz như năm ngoái. Đón chờ những vị khách đến từ Bồ Đào Nha lần này sẽ là một M.U sung sức, đang dẫn đầu Premiership với 6 điểm cách biệt so với Chelsea, với một hàng tấn công nguyên tử gồm Rooney, Saha và Cristiano Ronaldo, những người đang có phong độ cực tốt tại giải ngoại hạng cũng như Champions League, trong đó những trận thua trước Celtic và FC Copenhagen chẳng qua chỉ là thiếu may mắn.

Niềm tin của M.U đặt ở hàng thủ, nơi bộ tứ hậu vệ bao gồm Neville, Ferdinand, Vidic và Heinze tạo thành một bức tường vững chắc án ngữ trước khung thành của Van Der Sar – người đã làm các CĐV tạm thời quên đi Peter Schmeichel. Không còn “The Great Danes”, nay M.U đã có “The Flying Dutchman”, cho dù người Hà Lan này chỉ bay trong khu cấm địa :D.

Hàng tiền vệ của M.U năm nay chứng kiến sự trở lại tuyệt vời của Giggs và nhất là Paul Scholes. Thiên thần tóc đỏ này đã chơi hay như thời 98-99, với vị thế của một ông chủ khu vực giữa sân. Nhãn quan chiến thuật cực tốt, giữ bóng và phát động tấn công thuộc loại tốt nhất Premiership, Paul Scholes cho thấy tại sao McLaren lại muốn có anh trong ĐTQG đến như vậy. Cũng cần phải nói đến sức mạnh có từ hai cánh của M.U, nơi mà Ronaldo cũng như Giggs thường xuyên hoán đổi vị trí cho nhau, và có sức xuyên phá mọi hàng thủ cho dù chắc chắn đến mấy. Chelsea cũng chẳng phải là ngoại lệ đó sao.

Tuy nhiên, niềm tin chiến thắng của tôi trong trận này đặt vào Rooney. Người ta đã chờ đợi Rooney ghi bàn trong màu áo đội tuyển, tại Premiership và nay là Champions League. Kể từ hattrick vào lưới Fernebahce trong trận ra mắt, anh chưa từng nổ súng tại đấu trường này. Nhưng một khi Rooney đã ghi bàn, thì con số sẽ không dừng ở 1. Đêm nay, rất có thể Benfica sẽ phải hứng chịu cơn thịnh  nộ của Rooney. 3-1 cho M.U là một tỉ số quá đẹp. 2 cho Rooney và 1 cho Ronaldo, những người nắm giữ vận mệnh của M.U trong tương lai!

Sau khi Sporting Lisbon đã bị loại khỏi vòng đấu bảng, nếu như trong ngày hôm nay, Arsenal và M.U cùng tống nốt hai kẻ chuyên thọc gậy bánh xe là Porto và Benfica về nước thì quả là một đêm thành công trọn vẹn của bóng đá Anh. Và các bạn hãy tin tôi đi, cái gì của Cesar sẽ phải trả lại cho Cesar, năm nay là năm của Premiership. Benfica, hãy đợi đấy!

3 Comments »

  1. em la fan bong da ha, chi khong ngo nguoi yeu bong a ma co album nhieu hoa dep qua.

    Comment by [deleted] — December 7, 2006 @ 2:18 am | Reply

  2. em khoái câu “một hàng tấn công nguyên tử”.Anh đoán chuẩn thật đấy,biết thế,độ theo anh có mà ăn đủ :p.Mặc dù Rooney chưa ghi bàn,nhưng lúc nào em cũng thấy cậu ấy thi đấu đầy quyết tâm và rất trâu bò húc.He,anh nói năm nay là năm của Premiership làm gì,nói toẹt là năm của MU luôn cho … zui zẻ,ký ức 98-99 đang dội về:D!

    Comment by [deleted] — December 7, 2006 @ 4:09 am | Reply

  3. MU thang 3-1 roi kia!

    Comment by Pacific Ocean — December 7, 2006 @ 9:38 am | Reply


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment