Let it be me

June 9, 2006

Tho than vui ve tiep, phan 2 :D.

Filed under: Uncategorized — tuexorcist @ 6:49 am

exorcute

Yêu Busan

For babycute, and for old time sake Image

***


Thủa cày trâu, ngày 2 buổi ngủ trên bàn.
Yêu Busan có nhiều em gái nhỏ.
Ai bảo Pohang là khổ?
Tôi mơ màng cùng cute chat thâu đêm.
Những ngày trốn việc
Up nhạc tặng em.
Giáo sư bắt được
Chưa trừ đồng lương nào đã sợ.
Cô bé Inje
biết tin cười hí hí.

Project nhiều lên
Rồi cày cuốc trường kỳ.
Busan đầy bóng giặc.
Nhiều hội thảo phải đi.
Cô bé Inje (tuy chẳng biết gì)
cũng làm thạc sĩ.
Lúc gặp tôi vẫn cười hí hí.
Mắt đen tròn (thương thương quá đi thôi)
Giữa lúc present không nói được một lời.
Cùng lab đi qua, tôi ngoái đầu nhìn lại.
Mưa đầy trời nhưng lòng tôi ấm mãi.

Nghỉ hè, tôi trở về đây.
Với cái lab xưa, máy tính, điếu cày.
Lại thấy em
Online, buzz tôi như phá mả.
Vẫn hí hí cười khi tôi hỏi nhỏ
Chuyện chồng con (khó nói lắm anh ơi)
Tôi hôn em Image qua yahoo, đỏ rực một góc trời.
Em hôn lại cả windows nóng bỏng.

Hôm nay nhận được tin em.
Sướng không chịu được dù đó là sự thật
Sè tán em rồi, nhưng bị em cho đi tàu suốt
Chỉ vì em nhất quyết yêu tôi.
Khoan khoái lòng anh, phê tỉnh cả người.

Xưa yêu Busan vì có sông có núi.
Có những lần nhậu thịt chó với soju
Nay yêu Busan vì trong từng ngọn gió
Có một phần hơi thở của em cute

3 Comments »

  1. Anh Tú ơi, thế này mà anh còn kêu ca là Cô đơn cái nỗi giiiiì?

    Comment by theresa — June 10, 2006 @ 12:36 pm | Reply

  2. em Van than men, co don lam em a. Cai bai tho nay lam duoc bao nhieu lau roi, dao nay chan doi anh dem ra post lai thoi, :((.

    Comment by exorcist — June 11, 2006 @ 6:23 am | Reply

  3. chuyen dau con co do, lam gi ma khoc am len the kia a. Cong nhan bai tho hay that, thich ghe:-*

    Comment by Empty — June 12, 2006 @ 3:26 am | Reply


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

