Let it be me

April 21, 2006

Con gai mien Bac vs. con gai mien Nam, hehehe

Filed under: Uncategorized — tuexorcist @ 2:20 am

SG Girl

Gái miền nam vs. Gái miền bắc

(@5xu – http://tathy.com/thanglong)

Gái miền nam nó yêu mình, mình là ông chủ. Đúng kiểu xuất giá tòng phu. Mình đi làm vất vả về muộn, say xỉn, nó chạy ra ngọt ngào: anh đi làm về có mệt không. Anh ăn gì, uống gì.
Gái bắc, nó yêu mình, nó sở hữu mình luôn. Đi làm về muộn 15 phút, mặt nó như cái mâm.

Gái nam mình xỉn, nó chăm mình nôn mửa các kiểu
Gái bắc mình xỉn, nó gọi đt cho bạn mình để kiểm tra đi đâu, mình xỉn, nôn mửa, thì kệ mình.

Gái nam nó không đòi hỏi nhiều trách nhiệm. Yêu và cưới tự nhiên như không. Con gái bắc, mình cầm tay nó là nó coi như mình có trách nhiệm với nó cả đời. Thế mới tệ chứ.

Gái miền nam gần như không có khái niệm bình đẳng giới. Gái bắc thì lại bình đẳng quá. Nhiều khi không biết ai là tướng trong gia đình.

Gái bắc mà có chồng tòng teng, nó cắt chim luôn. Vì nó cho rằng chim chồng nó là của nó. Cắt xong rồi ngồi khóc hu hu.
Gái nam mà có chồng tòng teng. Nó đến phang con kia bét nhè luôn. Xong về nhà vẫn thờ chồng như một, chả vấn đề đ’o gì.

Gái bắc mà ko hài lòng về chồng, ví dụ chồng lăng nhăng. Đến cơ quan kể um với chị em đồng nghiệp. Chị em xúm lại “Bỏ mẹ nó đi, cần đ’o gì”. Bình đẳng giới mà
Gái nam thì không có khái niệm không hài lòng về chồng.

Nhưng gái nam, nó là bồ mình, nó là vợ mình, mình phải lo cho nó đến tận răng. Tức là mình làm ăn ngày càng phải tấn tới. Mình sa cơ lỡ vận, nó té mẹ nó luôn.
Gái bắc, mình sa cơ, nó đi bán rau, bán cháo để nuôi mình.

Nhưng tình yêu thường mù quáng. Vậy gái nam gái bắc phân biệt làm chi. Thời buổi giá trị đảo lộn. Yêu được là hạnh phúc lắm rồi. Phân biệt cho vui thôi.

13 Comments »

  1. Cu la con gai thi anh yeu xu+` no mat roi em Kin a.

    Comment by exorcist — April 21, 2006 @ 2:27 am | Reply

  2. Hai dang 5trinh cong nhan viet bai nay hai huoc dang yeu nhi. Tiec qua, dang yeu the ma lay vo cu no mat roi! 😦

    Comment by Trammeo & Bimeo — April 21, 2006 @ 7:15 am | Reply

  3. :)) ngoi doc mat cu chu p mom chu A may ma co cau ket tri gia’ :). The a exocist iu gai nam hay gai bac the a?

    Comment by Kin — April 21, 2006 @ 8:24 am | Reply

  4. Em đu*a chô`ng em đoc . Đoc xong, chô`ng em kê’t luâ.n : ” Vo*. là gái Bă’c điê?n hình ” . Châ.c …

    Comment by NMC — April 21, 2006 @ 10:53 am | Reply

  5. Toi nghi cac dang may rau nen lay con gai mien bac va cap bo voi con gai mien nam.

    Comment by Demento® — April 22, 2006 @ 1:10 am | Reply

  6. Chep . Riêng cái kho?an này ,em thu*a` nhâ.n là em giô’ng ca? gái Bă’c lâ~n gái Nam anh a.

    p/s : Hóa ra anh là cha~ dê~ thu*o*ng à? bây gio*` em mo*’i biê’t . Đúng là cha~ !

    Comment by NMC — April 24, 2006 @ 6:14 am | Reply

  7. @Chip hoi: O the em khong thay con mot kho^ng-phai-hai-dang rat chi la dang yeu va duyen dang van dang con co don khong noi nuong tua day a` :O?

    @Pica: Ho^`n o+i, the ho^`n cung se san sang cat chim chong cua ho^`n neu no di lang nhang a`? Ac qua di mat.

    Comment by exorcist — April 24, 2006 @ 10:13 am | Reply

  8. Anh la.y ho^`n, ho^`n thang nhanh cho anh nho+` :((.

    Comment by exorcist — April 25, 2006 @ 8:16 am | Reply

  9. So sa’nh ga’i Bac va ga’i Nam,the^’ sao ba’c so` chi post mo^~i hinh con gai Nam le^n the^’ nhe^~???

    Comment by cArEm — April 25, 2006 @ 9:52 am | Reply

  10. @carem: Em khong biet a` em :(.

    Trach mi`nh phan ham duyen o^i,
    Gap em la.i pha?i luc troi sang dong.
    Ban khoan, rang co’ hay khong?
    Lieu rang khenh co cuoi trong gio mua??

    Comment by exorcist — April 25, 2006 @ 10:02 am | Reply

  11. Bai hay nhi! Xin phep cho Tom copy ve blog mi`nh nhe’! Thanks in advance!

    Comment by Tom IIR — June 22, 2006 @ 9:29 am | Reply

  12. con minh la gai Bac nhung lon len o Sai gon nen se ket hop diem tot cua con gai 2 mien luon, dung khong??!!
    cong nhan ban la mot nguoi rat tinh te, lang man va co dieu gi do rat hay… nhung neu la minh, minh se khong chon nguoi yeu nhu ban dau, vi nhu the nguy hiem lam 😀

    Comment by heo đại bàng — February 3, 2007 @ 11:07 am | Reply

  13. chết cười. Mình là dân Bắc, nhưng sinh ra và lớn lên trong Nam từ nhỏ thì làm sao nhẩy?

    Comment by Darken G — June 6, 2008 @ 4:34 am | Reply


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment